Hoa hồng sáp thơm và những điều chưa biết

Những năm gần đây phong trào tặng hoa sáp thơm đang rộ lên như một cơn lắm lớn đánh bậc các ông lớn trong ngành quà tặng. Cùng thời gian này năm trước, lưu lượng tìm kiếm từ khóa Hoa hồng sáp hay hoa hồng sáp thơm chỉ vọn vẹn 1000 kết quả/tháng nhưng tại thời điểm hiện tại con số ấy gấp 10 thậm chí gấp 100 lần ( ươc tính trung bình 34000 kết quả/tháng). Vậy tại sao hoa hồng sáp lại hot đến vậy, cùng Tamidu.com tìm hiểu nhé:



Hoa hồng sáp thơm là gì?


Hoa hồng sáp hay được gọi là hoa hồng sáp thơm hay hoa sáp thơm chính là hoa giả, lấy hình tượng của loài hoa đẹp nhất biểu hiện nhiều sắc thái trừu tượng khác nhau chính là hoa hồng.

Hoa được làm từ sáp thơm nên mang đặc điểm chính của sáp đó là có hương thơm nồng nàng, lưu hương lâu dài. Hoa đặc biệt nhạy cảm với nước, gặp nước là hoa tan, đó cũng chính đặc điểm để bảo quản hoa. Mình sẽ nói ở phần sau.
Sắc hoa được nhuộm bằng màu nhân tạo, nói không phải nổ nhưng chính là vậy. Mình sẽ ko dùng từ tự nhiên vì nói thế sẽ lừa dối khách hàng. Nhưng phải chú ý không phải màu nhân tạo là độc hại. Hoa không phải để ăn, và có cả tá sản phẩm sử dụng màu nhân tạo. Màu nhân tạo thuộc quy mô công nghiệp nên đó là điều hiển nhiên khi tạo ra rất nhiều hoa sáp.
Nhắc lại với mọi người hoa được tạo hình y như thật, nó giống đến 90% khi nhìn gần và 99% khi nhìn xa nên nó sẽ mang đầy đủ ý nghĩa của loài hoa hồng gồm màu sắc và hình dạng.


Tại sao phải dùng hoa sáp để tặng quà? Có thật sự hoa hồng sáp có thể thay thế hoa hồng tươi?

Mỗi loại hoa đều có nhưng ưu và nhược điểm riêng:
Hoa hồng tươi: Đẹp và tươi tắn, nhanh tàn(1 tuần là tàn), hương thơm từng loại khác biệt, hương cũng nhanh chóng phai( cũng 1 tuần), hoa theo mùa nên lúc cần không có, vận chuyển đi dễ bầm dập,giá thành cao.
Hoa hồng sáp: Hoa giả nên mang hình tượng không tốt trong một số người nhưng cũng như cách nhìn nhận người đồng giới thì càng ngày xã hội càng công nhận, màu sắc đa dạng ngay cà bản thể gốc cũng không có, hương sáp thơm, có thể có nhiều hương nhưng mà hương sáp là hương phổ biến nhất, hoa phai màu theo năm tháng, năm tháng ở đây là 3-1 năm, hương thơm cũng rất lâu phai, hoa sản xuất quanh năm, vận chuyển dễ do kết cấu hoa vững chắc, phối bó nhiều thành phẩm khác nhau do đầu hoa sáp rất đa dạng.
Vậy hoa sáp hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi, có rất nhiều ý kiến khác nhau nhưng hãy nhìn vào những ưu nhược điểm mình vừa kể trên thì bạn sẽ hiểu vì sao bây giờ hoa sáp được giới trẻ ưa chuộng đến thế

Hoa sáp có tàn không? Bảo quản hoa sáp như thế nào?


Không có gì là mãi mãi, chỉ có tình yêu đích thực sẽ là trường tồn, haha thực sự sau khi mất đi thì ý thức đâu mà biết trường tồn, mình đùa tí thôi.Đối với hoa sáp thơm cũng vậy, mặc dù mang cái dánh của nhiểu người đặc cho là hoa hồng bất tử, hoa hồng vĩnh cửu.. nhưng thật sự hoa sáp không thể tồn tại mãi mãi, nhưng thời gian mà bạn giữ được hoa nếu bảo quản tốt là rất lâu, đủ thời gian để bạn mua một sản phẩm hoa sáp thơm khác thay thế. Thời gian tồn tại lên đến 3 năm nếu bảo quản tốt, trung bình tầm 6 tháng đến 1 năm.Cách bảo quản hoa sáp:

-Tránh ánh nắng gắt, có thể hoa khi trung ra thì phải bắt với ánh sáng nhưng bạn hạn chế ánh sáng mạnh để hoa duy trì thời gian dài hơn, thời gian phai màu lâu hơn
-Tránh tiếp xúc với nước: Mình phải nhắt lại là hoa làm bằng sáp thì cũng mang tính chất đó nên gặp nước là tàn ngay ấy, mấy trường hợp gặp mưa là né ngay nhé
-Lưu giữ trong kính giúp hoa đẹp hơn và lưu hương lâu hơn

Sản phẩm hoa hồng sáp thơm gồm những loại nào?

Hoa sáp thơm đa dạng về mẫu mã và màu sắc nên khi phối sẽ cho ra rất nhiểu mẫu, theo Tamidu.com thì mình phân loại như sau:
- Bó hoa hồng sáp thơm: Là sự kết hợp giữa hoa sáp với các loại giấy gói hoa tạo ra vô số bó hoa với mẫu mã đa dạng, bó hoa có thể cắm kèm với các loại cây cỏ để tạo ra sự hài hòa cho sản phẩm. Bó hoa đa phần đều được gọi tên theo màu sắc và số lượng hoa như bó hoa hồng 99 bông, 15 bông màu xanh coban, 50 bông hồng vàng...



Xem thêm sản phẩm : Bó hoa hồng sáp thơm tại link này nhé

Hộp hoa hồng sáp thơm: Hoa sáp được bó sau đó bỏ vào hộp tạo sự trang trọng, việc có hôp cũng giúp vận chuyển xa dễ dàng hơn và giữ hương lâu hơn.


Xem thêm sản phẩm : Hộp hồng sáp thơm tại link này nhé

Giỏ, chậu hoa hồng sáp thơm: Hoa sáp thơm lúc này không bó nữa mà cắm trực tiếp lên giỏ hoặc chậu, sử dụng xốp để làm giá đế cắm hoa, trang trí thêm cành lá, thích hợp chưng trang trí phòng làm việc, hoặc làm quà tặng cho công ty.


Xem thêm sản phẩm : Chậu, giỏ hồng sáp thơm tại link này nhé

Địa chỉ bán hoa hồng sáp uy tín?
Tamidu.com hiện đang là một đơn vị cung cấp sỉ lẽ hoa hồng sáp thơm lớn nhất toàn quốc
Dịch vụ:

  • Xem mẫu đặt hàng

  • Giao hàng toàn quốc

  • Giao hàng cực nhanh trong thành phố Hồ Chí Minh

  • Nhiều mẫu mã đa dạng

  • Trả hàng nếu không ưng ý

  • Được tặng thiệp khi mua hoa sáp

Đặc biệt: Nếu bạn ở Sài Gòn  không kể các huyện ngoại thành

Đặc là có ngay
Muốn tặng cho người ấy mà không cho người ấy biết chỉ cần chuyển khoản hoặc cọc cho shop sau đó gửi địa chỉ người nhận, báo thời gian giao là hàng sẽ về người ấy đúng hạn

Tamidu.com đang dẫn đầu về thị trường hoa sáp thơm, chúng ta nhận đơn lẻ, đơn sỉ từ nhiều đại lí khác nhau.

Các sản phẩm hoa sáp và quà tặng được đăng bán tại mục : Hoa Hồng Sáp Thơm trên hệ thống website của chúng tôi

Thông tin:

Website: Tamidu.com - Oplunglienquan.com

Địa chỉ: 378/34 Thoại Ngọc Hầu, Tân Phú, Hồ Chí Minh 
SĐT/Zalo: 0366.666.887 - 0772.222.582

Facebook: Hoa Hồng Sáp Thơm 

Và các sản phẩm của Tamidu với từ khóa Tamidu trên facebook và google.


Kết luận: Hoa Hồng Sáp Thơm chính là của tặng cao cấp đáng đồng tiền để mua khi bạn có ý định trao yêu thương đến bạn bè hay ngừoi ấy của mình 
Tamidu.com chúc bạn có những phút giây hạnh phúc trong cuộc sống của mình 
Thân ! 





Chia sẻ

Bình luận

Danh sách bình luận

blilype 20/12/2022

d Immunofluorescence staining of TAZ green, upper panels and YAP green, lower panels and SOX10 red in a sciatic nerve section at P7 buy cheap cialis discount online