Sỉ Hoa Hồng Sáp Thơm Tại Tp.HCM Giá Rẻ Hàng Nhập Tại Nhà Máy

HOA SÁP THƠM CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ ĐỂ KINH DOANH?

Hoa hồng sáp thơm là gì?

Trước khi bắt đầu kinh doanh bạn nên tìm hiểu sản phẩm trước.

Hoa hồng sáp hay được gọi là hoa hồng sáp thơm hay hoa sáp thơm chính là hoa giả, lấy hình tượng của loài hoa đẹp nhất biểu hiện nhiều sắc thái trừu tượng khác nhau chính là hoa hồng.
Hoa được làm từ sáp thơm nên mang đặc điểm chính của sáp đó là có hương thơm nồng nàng, lưu hương lâu dài. Hoa đặc biệt nhạy cảm với nước, gặp nước là hoa tan, đó cũng chính đặc điểm để bảo quản hoa. Mình sẽ nói ở phần sau.
Sắc hoa được nhuộm bằng màu nhân tạo, nói không phải nổ nhưng chính là vậy. Mình sẽ ko dùng từ tự nhiên vì nói thế sẽ lừa dối khách hàng. Nhưng phải chú ý không phải màu nhân tạo là độc hại. Hoa không phải để ăn, và có cả tá sản phẩm sử dụng màu nhân tạo. Màu nhân tạo thuộc quy mô công nghiệp nên đó là điều hiển nhiên khi tạo ra rất nhiều hoa sáp.
Nhắc lại với mọi người hoa được tạo hình y như thật, nó giống đến 90% khi nhìn gần và 99% khi nhìn xa nên nó sẽ mang đầy đủ ý nghĩa của loài hoa hồng gồm màu sắc và hình dạng.


Là mặt hàng HOT, được thị trường rất ưu chuộng 

Trong gần một năm này từ khóa tìm kiếm hoa hồng sáp thơm hay sỉ hoa hồng sáp thơm đang tăng lên một cách chóng mặt đủ để thấy sức hút của mặt hàng này lớn đến nhường nào
Hoa sáp thơm đang là thị trường tiềm năng khi chưa nhiều người tham gia. Nếu bạn muốn khởi nghiệp, ngành này rất đáng để thử

Thơm, đa dạng về màu sắc

Hương thơm của loại hoa sáp này rất dễ chịu, dịu nhẹ và bền lâu. Không giống như hoa hồng thật chỉ giữ được hương thơm lúc còn tươi mới. 

Nếu như hoa hồng tự nhiên chỉ có những màu cơ bản như đỏ, hồng, trắng, vàng thì hoa hồng sáp lại có rất nhiều màu sắc bắt mắt như tím, xanh côban,…

Hoa bền, bất tử

Không có gì là mãi mãi, chỉ có tình yêu đích thực sẽ là trường tồn, haha thực sự sau khi mất đi thì ý thức đâu mà biết trường tồn, mình đùa tí thôi.Đối với hoa sáp thơm cũng vậy, mặc dù mang cái dánh của nhiểu người đặc cho là hoa hồng bất tử, hoa hồng vĩnh cửu.. nhưng thật sự hoa sáp không thể tồn tại mãi mãi, nhưng thời gian mà bạn giữ được hoa nếu bảo quản tốt là rất lâu, đủ thời gian để bạn mua một sản phẩm hoa sáp thơm khác thay thế. Thời gian tồn tại lên đến 3 năm nếu bảo quản tốt, trung bình tầm 6 tháng đến 1 năm.

NGUỒN HÀNG HOA HỒNG SÁP THƠM GIÁ SỈ? 

Trên thị trường có nhiều nơi tự xung là hoa hồng sáp hàn quốc, nhật bản... Nhưng thực ra Hoa hồng sáp xuất xứ từ Trung Quốc.
Họ là nơi tiên phong sản xuất, có nhà máy riêng, sản xuất theo quy mô công nghiệp.
Bán sỉ hoa hồng sáp thơm tại TPHCM giá rẻ nhất



Nguồn hàng hoa sáp sỉ ở TP.HCM

Việc bạn lấy hàng gốc từ Trung Quốc bạn phải qua bên tận nhà máy để thương lượng với họ. Không như nhiều bạn nghĩ đặt hàng trên Taobao 1688... đã là hàng gốc, những người buôn bán trên những trang ấy có rất nhiều người khác nhau cùng bán một mặt hàng, chính vì vậy họ cũng chỉ qua trung gian mà thôi.
Việc cần một số vốn lớn người ta mới cho nhập vì khi nhập trực tiếp tại nhà máy cần số lượng lớn. Các loại phí ship như phí thùng, phí thông quan, phí vận chuyển số lượng hàng lớn cũng sẽ có mức phí lơn
Tamidu.com tự hào là người tiên phong đem hàng về nhập tại nhà máy
Giá buôn sỉ của chúng tôi sẽ chêch lệch với giá tại xưởng nhưng chêch lệch rất nhỏ

Hoa sáp thơm sỉ tại tamidu.com bạn sẽ đc tới tận nơi để xem đánh giá chất lượng, vận chuyển toàn quốc với giá ship ưu đãi.
Việc tận mắt chứng kiến và tham khảo nguồn hàng bạn có thể yên tâm khi thực hiện hoạt động kinh doanh của mình.
Hãy lựa chọn tốt nhất để không chiệu nhiều rủi ro trong kinh doanh nhé


Xem thêm: Bảng giá sỉ các loại đầu bông và nguyên liệu cắm hoa

Bán sỉ hoa hồng sáp thơm tại TPHCM giá rẻ nhất

Thông tin:

Website: Tamidu.com - Oplunglienquan.com

Địa chỉ: 378/34 Thoại Ngọc Hầu, Tân Phú, Hồ Chí Minh 
SĐT/Zalo: 0366.666.887 - 0772.222.582

Facebook: Hoa Hồng Sáp Thơm 

Và các sản phẩm của Tamidu với từ khóa Tamidu trên facebook và google.





Chia sẻ

Bình luận