Hoa Hồng Sáp Thơm, Hoa Hong Sap Thom, Quà tặng cao cấp

Hoa Hồng Sáp Thơm là một trong những loại quà tặng trang trí đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị về loại quà tặng này.


1. Đặc điểm của Hoa Hồng Sáp Thơm ?


Hoa được làm từ sáp nên có độ bên cao, cánh hoa mỏng và được phủ lên mùi hương diệu nhẹ, hương không nồng mà nhẹ nhàng không phô trương như nước hoa
Vì làm từ sáp, hoa có kẻ thù là nước, khi hoa chạm nước thì sẽ tan ra như xà phòng gặp nước.

Hoa hồng sáp thơm bó tròn




Hoa có thời gian tồn tại rất lâu, nếu bảo quản tốt, thời gian bảo quản lên đến 5 năm, thời gian lưu hương lên đến 6 tháng, đã bao giờ bạn để đóa hoa quá 1 năm không, trừ khi là hoa giả , hoa giấy, hoa xốp, vậy hoa sáp có đủ thời gian để làm bạn hài lòng về độ bền của hoa.
Hoa được làm rất tỉ mĩ với dây chuyền hiện đại nên hoa giả mà như hoa thật, đem hoa tươi và hoa sap ra so sánh, bạn rất dễ bị nhầm lẫn nhé.

Hoa đa dạng vì được phối màu đa dạng, hầu như có tất cả màu bạn cần, hoa an toàn với sức khỏe, vật liệu từ sáp thơm, với hương là mùi hương tự nhiên, màu phối hoa cũng được chọn lọc từ những loại trái cây từ thiên nhiên, bạn yên tâm về mặc chất lượng cũng như độ an toàn của hoa.

Hoa hồng sáp thơm bó trái tim




Vì hoa rất đa dạng nên việc phối bó hoa tạo thành sản phẩm cũng rất đa dạng, có thể có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm khác nhau được làm từ hoa sáp thơm.

2. Vì sao nói hoa hong sap thom là quà tặng cao cấp?


Hoa sáp đang du nhập vào thị trường Việt Nam khá phổ biến.

Bó hoa tươi khi được trao tặng gửi gắm bao nhiêu tình cảm vào thì khi hoa héo, hoa tàn, thùng rác sẽ đón nhận những tình cảm ấy, bạn nghĩ có đành lòng không.


Hoa hồng sáp thơm




So với giá thành của các mặc hàng quà tặng khác như dây chuyền, đồng hồ, quần áo, hoa sáp có giá thành thấp hơn hẳn, giá hoa sap tùy theo tưng loại có thể dao động từ 200k - 1tr đồng, hoa sáp bông đơn tặng thầy cô bạn bè, hay cho doanh nghiệp có nhân viên lớn chỉ từ 12k.
Hơn ai hết, phụ nữ 100 người có đến 99 người thích hoa, người bạn của bạn sẽ rất hạnh phúc khi được tặng bó hoa hong sap thom đấy.

3. Mua Hoa Hồng Sáp Thơm ở đâu ?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng quà tặng bán hoa sáp, và chung tôi có Tamidu.com

Tamidu.com là một website bán rất nhiều quà tặng từ Hoa Hồng Sáp Thơm đến cả ốp lưng in hình, móc khóa in hình hay in ảnh theo yêu cầu... với giá cả phải chăng, hình thức giao dịch nhanh chóng.
Chúng tôi đã kinh doanh mặc hàng này từ năm 2015 lúc ấy thị trường còn ít nhưng chúng tôi vẫn cố gắng để đạt được kết quả là tạo ra một trang web phù hợp, tương thích với người dùng để đưa sản phẩm được đến với nhiều người hơn
Tamidu.com đang dẫn đầu về thị trường hoa sáp thơm, chúng ta nhận đơn lẻ, đơn sỉ từ nhiều đại lí khác nhau.

Các sản phẩm hoa sáp và quà tặng được đăng bán tại mục : Hoa Hồng Sáp Thơm trên hệ thống website của chúng tôi

Thông tin:

Website: Tamidu.com - Oplunglienquan.com

Địa chỉ: 378/34 Thoại Ngọc Hầu, Tân Phú, Hồ Chí Minh
SĐT/Zalo: 0366.666.887 - 0772.222.582

Facebook: Hoa Hồng Sáp Thơm

Và các sản phẩm của Tamidu với từ khóa Tamidu trên facebook và google.


Kết luận: Hoa Hồng Sáp Thơm chính là của tặng cao cấp đáng đồng tiền để mua khi bạn có ý định trao yêu thương đến bạn bè hay ngừoi ấy của mình
Tamidu.com chúc bạn có những phút giây hạnh phúc trong cuộc sống của mình
Thân !



Chia sẻ

Bình luận